thông báo・19/07/2024

Lễ ký kết hợp tác giữa VietCredit và 1Office chuẩn bị ra mắt sản phẩm Vay theo lương Tin Vay - 1Office

Thương hiệu Tin Vay - Vay nhanh tin cậy chính thức “trình làng” thị trường digital lending

Thương hiệu Tin Vay - Vay nhanh tin cậy chính thức “trình làng” thị trường digital lending

Nhằm mục tiêu phát triển mảng digital lending (cho vay số), VietCredit đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Tin Vay. Tin Vay là thương hiệu dịch vụ vay của Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit), sẽ kết nối và hợp tác với nhiều đối tác nền tảng lớn, uy tín trên thị trường fintech. 

Với định vị cốt lõi là cung cấp các sản phẩm tín dụng nhanh chóng, dễ dàng, an toàn, tiện lợi, Tin Vay của VietCredit hướng đến sứ mệnh thúc đẩy vay tiêu dùng tại Việt Nam, góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao cơ hội tiếp cận tài chính chính thống cho người dân, đặc biệt những người có thu nhập thấp và yếu thế về tài chính.

Lễ ký kết hợp tác và chuẩn bị ra mắt sản phẩm Vay theo lương Tin Vay trên nền tảng 1Office

Ngày 16/07/2024, Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) và Công ty Cổ phần 1Office đã chính thức diễn ra, đánh dấu sự hợp tác giữa hai bên với dịch vụ mang tên “Vay theo lương Tin Vay - 1Office”, triển khai trên Phần mềm 1Office - Nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp.

Đây là sản phẩm vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo mà thông qua bảng lương hàng tháng đã có sẵn trên 1Office, cùng một số tiêu chí khác để xét duyệt tự động khoản vay. Đặc biệt, khác với các dịch vụ vay theo lương khác, Vay theo lương Tin Vay - 1Office chỉ yêu cầu hồ sơ đơn giản, 100% trực tuyến, với thời gian từ khi đăng ký cho đến giải ngân chỉ gói gọn trong vài phút.

Dịch vụ hướng đến Người lao động thuộc các công ty đang sử dụng dịch vụ của 1Office, đã có tài khoản 1Office và đáp ứng một số tiêu chí khác. Số tiền cho vay từ 6 đến 20 triệu đồng, thời gian cho vay linh hoạt 6-9-12 tháng. Tùy theo khoản vay và thời hạn vay, thông tin về lãi, phí sẽ hiển thị chi tiết và đặc biệt không có phí dịch vụ.

Để truy cập, khách hàng có thể vào website hoặc ứng dụng 1Office, đăng nhập tài khoản cá nhân, chọn phần “Ứng lương” rồi chọn “Vay theo lương Tin Vay - 1Office”. Sau đó, thực hiện các bước theo hướng dẫn như: chọn khoản vay, xác thực một số thông tin cá nhân và chụp ảnh CCCD, ký hợp đồng điện tử bằng cách nhập mã xác thực OTP và nhận kết quả phê duyệt, giải ngân về tài khoản ngân hàng sau 1-3 phút.

 

Với sự ra mắt này, Vay theo lương Tin Vay - 1Office hứa hẹn sẽ là một sản phẩm vay hấp dẫn, thiết thực và tin cậy dành cho người lao động tại các công ty có sử dụng nền tảng 1Office. Sự kiện này cũng đánh dấu sự “trình làng” của Tin Vay thuộc VietCredit trên thị trường digital lending đang vô cùng sôi động, nhiều thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển mạnh mẽ. 

 

 

Tags

Tin tức

Biểu mẫu mới nhất

Xem tất cả
https://hcm.fstorage.vn/tinvayweb/public/images/articles/20240829/Zd5E3vYR2EPiyGXlirWCHx1y5DEmh8GkBrAI4dcz.png
Nghỉ lễ tưng bừng - Chọn vay tiêu dùng cùng TIN VAY

Không mất thời gian, không giấy tờ rườm rà, chỉ trong vài phút, bạn có ngay trong tay khoản vay đến 15 triệu với Tin Vay!

https://hcm.fstorage.vn/tinvayweb/public/images/articles/20240822/qbGaPHdSwHovm5A25k8MVkAA0FZPzM0slJdb24iy.png
Thông báo triển khai Cổng thanh toán khoản vay của TIN VAY

Thông báo triển khai Cổng thanh toán khoản vay của TIN VAY từ tháng 07/2024 dành cho khách hàng có khoản vay tại TIN VAY trên các nền tảng.

https://hcm.fstorage.vn/tinvayweb/public/images/articles/20240822/E4IEfXV6xGICrZrDR4A1V2EmsvccvBsIkPw577xM.jpg
Tại sao bạn nên vay online với Tin Vay trên My Viettel?

Ưu điểm của vay online với Tin Vay trên My Viettel

https://hcm.fstorage.vn/tinvayweb/public/images/articles/20240726/ZWHTos0SYW06GFRHyx2imbz55cqimbJ3jkA1jsO8.jpg
Chính thức ra mắt dịch vụ Tin Vay trên My Viettel

Chính thức ra mắt dịch vụ Tin Vay trên ứng dung đối tác My Viettel

Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt

Hotline

1900 638 996

Email

tinvay@vietcredit.com.vn

Website

http://tinvay.com.vn/

icon-facebook icon-zalo icon-youtobe icon-tiktok

Trụ sở chính

Tầng 17, tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh

Tầng 1, Tòa nhà An Phú, 43-45 đường Thảo Điền, Thảo Điền, Thủ Đức (Quận 2), Hồ Chí Minh

Giấy phép thành lập và hoạt động số 59/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 18/06/2018

Lên đầu trang